บุหรี่นอก ZOUK ครีม วนิลา (ไม่หวาน)

ราคา 390 บาท/คอตตอน

บุหรี่นอก ZOUK สีครีม (ZOUK Vanilla) มีกลิ่นหอมของวานิลลาชัดเจน ก้นกรองไม่หวาน ใบยาแน่นหอม สูบนุ่มไม่ทำให้ระคายคอ ตัวมวนใหญ่สีขาว-น้ำตาล ดูเรียบหรู เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกลิ่นวานิลลา มวนเดียวสูบอิ่ม

(บรรจุ 20 มวน/ซอง – 10 ซอง/คอตตอน)

(TAR : 7 MG. – NICOTINE : 0.7 MG.)

สินค้าหมดแล้ว

รีวิวบุหรี่นอก ZOUK ครีม วนิลา (ไม่หวาน) ราคาถูก

บุหรี่นอก ZOUK ครีม (ไม่หวาน)

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้เรามารีวิวบุหรี่ ZOUK Vanilla สีไข่ไก่ ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับแพ็กเกจที่ดูหรูหรา ตัวมวนด้านนอกเป็นสีครีมไข่ไก่ ส่วนด้านในมีสีส้มทอง ก้นกรองเป็นสีขาว ตัวมวนมีลักษณะคล้ายซิการ์ ดูโดดเด่นไม่เหมือนใคร

สำหรับกลิ่น ZOUK Vanilla หอมกลิ่นวานิลลาชัดเจนมาก ไม่หวานจนเกินไป กลิ่นวานิลลานุ่มนวล แต่ไม่แรงเท่ากับรุ่นกล่องสีขาว ในขณะที่ความแรงของบุหรี่ตัวนี้ค่อนข้างดี ใบยาแน่นมาก ทำให้สูบแล้วรู้สึกเต็มปอด แต่ไม่ทำให้แสบคอ เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบบุหรี่ที่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของวานิลลา แต่ไม่ชอบความหวานที่ติดปาก

นอกจากนี้ ZOUK Vanilla ยังเป็นบุหรี่สายแดงที่มาพร้อมกับความแรงกำลังดี ซึ่งทำให้ได้ความรู้สึกเข้มข้นที่ลงตัว ไม่ว่าจะสูบในโอกาสไหนก็จะได้สัมผัสทั้งความหอมและความแรงอย่างพอดี

หากท่านใดสนใจอยากลองหรือสอบถามเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาได้เลยครับ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามรับชม ไว้เจอกันใหม่ในคลิปหน้าครับ!

Home
สมาชิก
0
ตะกร้า
ค้นหา
แอด Line
LINE LOGO SVG ติดต่อแอดมิน