บุหรี่นอก ZOUK CHURCHILL ดำ กลิ่นไปร์

ราคา 390 บาท/คอตตอน

บุหรี่นอก ZOUK ดำ กลิ่นไปร์ เป็นบุหรี่สไตล์ Churchill กลิ่นหอมเข้มจากใบไปป์ รสชาตินุ่มลึก เหมาะสำหรับการสูบผ่อนคลาย การออกแบบหรูหราด้วยมวนสีน้ำตาลและก้นกรองสีดำที่ไม่หวาน เหมาะสำหรับจับคู่กับเครื่องดื่มอย่างวิสกี้หรือกาแฟ Tar 7 มก. และนิโคติน 0.6 มก. ZOUK ดำ เป็นบุหรี่สายร้อนที่โดดเด่นเรื่องกลิ่นหอมของไปป์ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสูบที่มีสไตล์

(บรรจุ 20 มวน/ซอง – 10 ซอง/คอตตอน)

(TAR : 7 MG. – NICOTINE : 0.7 MG.)

Availability: มีสินค้า

LINE LOGO SVG แชท
รหัสสินค้า : Zouk_Black Categories , ป้ายกำกับ : , , , ,

รีวิวบุหรี่นอก ZOUK CHURCHILL ดำ กลิ่นไปร์ ราคาถูก

บุหรี่นอก ZOUK ดำ กลิ่นไปร์ เป็นบุหรี่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการสูบไปป์แบบดั้งเดิม มันให้ประสบการณ์การสูบที่ผสมผสานระหว่างความหรูหราและความเป็นธรรมชาติ โดยการใช้ใบไปป์ที่ให้กลิ่นหอมเข้มข้น ZOUK ดำ CHURCHILL (PIPE) เป็นบุหรี่ที่เน้นกลิ่นไปป์ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว รสชาตินุ่มลึกทำให้ผู้สูบสามารถเพลิดเพลินกับความเข้มข้นที่ลงตัว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการบุหรี่ที่ผ่อนคลาย แต่ยังคงรสชาติที่เข้มข้นในทุกมวน Churchill

ZOUK ดำ เป็นบุหรี่สายร้อนที่ให้กลิ่นหอมแบบไปป์ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้สูบที่ต้องการหลีกหนีจากรสชาติของบุหรี่ทั่วไป กลิ่นหอมนี้สร้างบรรยากาศที่คล้ายกับการสูบไปป์แบบคลาสสิก ทำให้ผู้สูบสามารถผ่อนคลายไปกับความหรูหราและกลิ่นที่หอมลึก นอกจากนี้ กลิ่นไปป์ที่เข้มข้นยังเข้ากันได้ดีกับเครื่องดื่ม เช่น วิสกี้หรือกาแฟ ซึ่งช่วยเสริมสร้างประสบการณ์การสูบให้น่าจดจำมากขึ้น

การออกแบบของ ZOUK ดำ นั้นถูกคิดมาอย่างดี มวนบุหรี่มีสีน้ำตาลที่ดูสวยงามและหรูหรา เหมาะกับผู้สูบที่ให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ ก้นกรองของบุหรี่เป็นสีดำซึ่งเพิ่มความโดดเด่น แต่ไม่มีกลิ่นหรือรสหวานจากก้นกรอง ทำให้รสชาติของบุหรี่ยังคงธรรมชาติและไม่มีการเปลี่ยนแปลง

ZOUK ดำ มีค่าทาร์ที่ 7 มิลลิกรัม และนิโคติน 0.6 มิลลิกรัม ซึ่งทำให้การสูบมีความสมดุล ไม่ทำให้รู้สึกหนักเกินไป การสูบ ZOUK ดำ นั้นนุ่มนวลในลำคอ แต่ยังคงความเข้มข้นที่ทำให้ผู้สูบรู้สึกเต็มอิ่มในทุกมวน การออกแบบที่สวยงามและกลิ่นหอมที่เข้มข้นทำให้ ZOUK ดำ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบุหรี่ที่มีสไตล์และประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม

Home
สมาชิก
0
ตะกร้า
ค้นหา
แอด Line
LINE LOGO SVG ติดต่อแอดมิน