บุหรี่นอก Krongthip 90 กรองทิพย์ (ซองแข็ง)

ราคา 450 บาท/คอตตอน

บุหรี่นอก กรองทิพย์ แดง (ซองแข็ง) Krongthip 90 กรองทิพย์  เป็นบุหรี่สายร้อนซองอ่อน ตัวนี้ไม่ได้บอกสารทา หรือ นิโคติน ด้วยนะครับ แต่ผลิตที่ไทยแน่ ๆ 100% ครับ เป็นบุหรี่สายร้อน 20 ม้วน/ซอง มีขายตามเซเว่น ซองละ 95 บาท/ซอง ความแรง ยังถือว่าน้อยกว่า เมื่อก่อนมากเลยครับ ถ้าเอามาเทียบกับ SMS แดงแล้ว ผมบอกเลยว่าไม่ค่อยต่างกัน สักเท่าไหร่ครับ

อ่านก่อนซื้อ

ทางร้านไม่รับประกันรสชาติของสินค้าตัวนี้ ลูกค้าต้องยอมรับความเสี่ยงก่อนทำการสั่งซื้อสินค้า ไม่รับเคลมทุกกรณี เนื่องจากสินค้าแต่ละลอตอาจไม่เหมือนกัน ขออภัยในความไม่สะดวก เก็บเงินปลายทาง

Availability: มีสินค้า

LINE LOGO SVG แชท
รหัสสินค้า : Product_KT90 หมวดหมู่สินค้า : ป้ายกำกับ : , , ,

รีวิวบุหรี่นอก Krongthip 90 กรองทิพย์ (ซองแข็ง) ราคาถูก

สวัสดีครับทุกท่าน ยินดีต้อนรับสู่การรีวิวบุหรี่นอกอีกครั้ง วันนี้เราจะมาในบรรยากาศบ้านสวนที่ชิลๆ ฟังเสียงไก่ เสียงนก และเสียงกากันไปเพลินๆ แต่ก่อนอื่นผมขอเน้นย้ำว่าบุหรี่เป็นสิ่งไม่ดี ไม่แนะนำให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีรับชม รับชมเพื่อความบันเทิงและความรู้เท่านั้นครับ

วันนี้เราจะมารีวิวบุหรี่นอกยี่ห้อไทย นั่นคือ กรองทิพย์ แดง (ซองแข็ง) ซึ่งเป็นบุหรี่ส่งออกนอก ไม่มีขายในประเทศไทย ผลิตจากประเทศไทย ใบยาและนิโคตินเท่าไหร่ไม่มีเขียนไว้ บุหรี่กรองทิพย์นี้เป็นซองแข็ง 20 มวน

บุหรี่กรองทิพย์เป็นบุหรี่ในตำนาน ยี่ห้อนี้มีมาตั้งแต่สมัยก่อน ตอนที่ยังแบ่งขาย 5 มวน 2 บาท และเป็นที่รู้จักดีว่าเป็นบุหรี่ที่แรงและร้อนมาก สมัยนั้นใครที่ชอบความแรงต้องสูบกรองทิพย์ มวนเดียวอยู่

หลังจากที่ได้ลองสูบ รสชาติและความแรงเปลี่ยนไปเยอะ ความแรงที่เคยมีตอนนี้หายไปหมดแล้ว สูบแล้วไม่รู้สึกถึงความแรงแบบเดิม ผมลองสูบติดกันหลายทีเพื่อทดสอบความแรง แต่ก็ยังไม่เหมือนเดิม

ปัจจุบันบุหรี่กรองทิพย์นี้ยังคงมีความหอมของใบยา และสูบได้ลื่นไม่ติดคอ แต่ว่าความแรงนั้นดรอปลงไปเยอะ จากที่เคยเป็นบุหรี่ที่แรงมาก ตอนนี้กลายเป็นบุหรี่ที่สูบได้ง่ายๆ เหมาะกับการสูบชิลๆ ใครที่ยังชอบยี่ห้อนี้และชอบสูบบุหรี่แบบนุ่มๆ น่าจะยังคงพอใจกับกรองทิพย์ซองแข็งตัวนี้

ส่วนตัวผมยังชอบบุหรี่กรองทิพย์อยู่ แต่พบว่าบุหรี่ที่ผมชอบมากกว่าคือ Texas Red ที่มีความแรงและร้อนแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นบุหรี่ที่ผมสูบอยู่ตอนนี้ ถ้ามีคนถามว่าบุหรี่ที่ผมชอบมากที่สุดคืออะไร ผมจะตอบว่า Lucky Strike Red แต่ตอนนี้มันหายากมาก เพราะว่าด่านข้ามพรมแดนปิดอยู่ ทำให้หาซื้อได้ยาก

ในสรุป บุหรี่กรองทิพย์ แดง ซองแข็ง ยังคงเป็นบุหรี่ที่ดี มีเอกลักษณ์ของตัวเอง แม้ว่าความแรงจะดรอปลงจากเดิม แต่ก็ยังสูบได้ลื่นและไม่ติดคอ เหมาะสำหรับคนที่ชอบบุหรี่สายร้อนแบบนุ่มๆ ใครที่ยังเป็นสาวกของกรองทิพย์ก็น่าจะยังคงพอใจกับบุหรี่ตัวนี้อยู่

ขอบคุณที่ติดตามรีวิวของผมครับ หวังว่าทุกท่านจะได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ และหากมีข้อเสนอแนะหรือคำถามใดๆ ก็สามารถคอมเมนต์มาได้ครับ ผมยินดีรับฟังและตอบทุกคำถาม ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการสูบบุหรี่ (แต่ยังไงก็ต้องระวังสุขภาพด้วยนะครับ) แล้วพบกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้าครับ สวัสดีครับ

กรองทิพย์ แดง (ซองแข็ง) กลายเป็นบุหรี่ ผลิตในประเทศไทย ได้รับความนิยมสูงที่สุดตั้งแต่ รุ่นพ่อ จนมาถึงรุ่นลูก กันเลยทีเดียว เป็นอีกหนึ่งบุหรี่ ตัวเลือกที่ดี ที่ให้ราคาถูก โดยเว็บไซต์ของเรา ในราคาเพียงแค่ 390 บาทต่อคอตตอน เท่านั้น ที่มีความแรง ในระดับหนึ่งที่คุณ สามารถสูบได้แบบชิว ๆ ค่อนข้างเข้มข้น และนุ่มเป็นอย่างมาก จึงทำให้นี่จะเป็นอีกหนึ่ง บุหรี่ ตัวเลือกที่ค่อนข้าง สูบแล้วลื่นคอ ไม่แสบคอ ใบยาดีแน่นดีเยี่ยม ใช้ได้ก้นกรองแบบ จัดเต็ม และพร้อมที่จะเป็นอีกหนึ่ง บุหรี่ที่สามารถตอบโจทย์ ในทุกรูปแบบ อย่างแท้จริง

 

ข้อมูลสินค้า กรองทิพย์ แดง (ซองแข็ง)

  • ราคา 450 บาท/คอตตอน
  • สายร้อนเข้มนุ่ม ๆ สูบชิวๆ มีความแรงในระดับหนึ่ง
  • แรงไม่เท่าเหมือน เมื่อก่อนแล้ว ความแรงของบุหรี่ดรอปลงไป พอสมควร
  • สูบแล้วลื่นคอ ไม่แสบคอ
  • ใบยาแน่นดีเยี่ยม ใช้ได้ ก้นกรองแบบ เหมือนเดิม ตัวมวนขนาดปกติ

เปิดรีวิวประสบการณ์ กรองทิพย์ แดง (ซองแข็ง) ของดีราคาถูก

กรองทิพย์ แดง (ซองแข็ง) เป็นบุหรี่สายร้อนซองอ่อน ตัวนี้ไม่ได้บอกสารทา หรือ นิโคติน ด้วยนะครับ แต่ผลิตที่ไทยแน่ ๆ 100% ครับ เป็นบุหรี่สายร้อน 20 ม้วน/ซอง มีขายตามเซเว่น ซองละ 95 บาท/ซอง ความแรง ยังถือว่าน้อยกว่า เมื่อก่อนมากเลยครับ ถ้าเอามาเทียบกับ SMS แดงแล้ว ผมบอกเลยว่าไม่ค่อยต่างกัน สักเท่าไหร่ครับ

แต่ว่ากรองทิพย์ 90 ณ ปัจจุบัน 1 สูบดีนุ่มครับไปยานุ่ม ไม่แรงมาก ไม่แรงมากสูบบุหรี่เลย บุหรี่นอกที่ทดแทนตัวนี้ ได้แล้วก็จะมีแพลตตินัม แพลตตินัมดำ นะครับกล่องดำ 7.1 กล่องดำ 7.1 แล้วก็จะมีอีกตัวนึงที่ผมไดร์เวอร์ Driver ก็ได้นะครับ จะเป็นกล่องสีขาว นิดนึงแต่จะเบากว่าตรงนี้ นิดนึงนะครับ แต่ว่า ถ้าจะเอาความแรงประมาณนี้ก็จะเป็น Platinum ดำ 7.1.1 ใช่ครับมันเป็นตัวเมือง 7.1 เท่ากันครับถ้าเปรียบเทียบกับบุหรี่นอกนะความแรง สูบดีครับใบยานุ่นความแรงผมให้ 5 เลยครับสายร้อนแล้วครับ ไม่หอมไม่หวานนะครับ

บทสรุปส่งท้าย 

เห็นได้ว่า กรองทิพย์ แดง (ซองแข็ง) ถือเป็น บุหรี่ อีกรูปแบบที่ค่อนข้าง มีความโดดเด่น และมีความหลากหลาย ที่พร้อมให้บริการ อย่างเต็มที่ และเต็มไปด้วย ประสิทธิภาพที่ดี ที่ได้รับการยอมรับมาอย่างต่อเนื่อง เพราะฉะนั้น จึงไม่แปลกใจ ถ้านี่จะเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญ ที่ค่อนข้างยอดเยี่ยม เป็นส่วนสำคัญ ของบุหรี่ตัวเลือก และบริการ จัดเต็ม ในทุกรูปแบบ กว่าที่คุณคิด

สำหรับใคร อยากลองบุหรี่ ของดี ราคาถูก แบบนี้ สามารถสั่งซื้อได้แล้ว วันนี้ โดยเว็บไซต์ของเรา พร้อมให้บริการ อย่างเต็มที่ และสุดความสามารถมากที่สุด ที่มีการจัดส่ง EMS ทั่วประเทศ และมีการรองรับ ระบบเก็บเงินปลายทาง ทั่วประเทศอีกด้วย จัดส่งดี จัดส่งไว บุหรี่นอก ซื้อได้ที่นี่

Home
สมาชิก
0
ตะกร้า
ค้นหา
แอด Line
LINE LOGO SVG ติดต่อแอดมิน